THAY ĐỔI QUAN TRỌNG VỀ LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP OBU - MORA CHO KỲ 43 (11/2021) VÀ KỲ 44 (05/2022)

Đăng bởi TRANNACCA vào lúc 2021-06-09

Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ Trường Đại Học Oxford Brookes - OBU (UK) thì đợt nộp luận văn tốt nghiệp áp dụng cho kỳ 43 (11/2021) và kỳ 44 (05/2021) sẽ có 6 thay đổi quan trọng như sau:

 

1️⃣ Bỏ quy định về thời gian tối thiểu cần hoàn thành môn F cuối cùng: Hiện nay do ảnh hưởng của Covid nên quy định này hiện đã được trường linh động gỡ bỏ và tất cả các bạn mentee có thể hoàn thành F trong cả 4 kỳ thi (thay vì phải hoàn thành môn F cuối cùng vào 2 kỳ tháng 6 và thang12 như trước đây).

 

2️⃣ Thay đổi về yêu cầu mã ngành áp dụng cho Topic 8 và topic 15: trường Đại Học Oxford Brookes - OBU (UK) đã bỏ yêu cầu áp dụng mã ngành cụ thể cho topic 8 và Topic 15. Các bạn mentee có thể tự lựa chọn mã ngành và công ty mình thích, miễn sao phù hợp với đề tài thực hiện luận văn.

 

3️⃣ Thay đổi nội dung Topic 4 và Topic 5: đề tài luận văn áp dụng cũ cho Topic 4 và Topic 5 đã được thay thế bằng nội dung mang tính thực tiễn hơn.

 

4️⃣ Mở rộng nội dung Topic 8: đề tài về đánh giá tình hình hoạt động và tài chính của doanh nghiệp trong 3 năm gần nhất đã được bổ sung để phản ánh thực tế tốt hơn và được mở rộng thành nhóm 3 topic chi tiết hơn: 4,5 và 8.

 

5️⃣ Thay đổi nội dung Skills and Learning Statement (SLS): cần phải trả lời trong bản báo cáo tự đánh giá của mentee (SLS) đã được Trường OBU rút gọn từ 4 câu hỏi thành 2 câu họi trọng tâm.

 

6️⃣ HỘI VIÊN CHÍNH THỨC ACCA (không áp dụng cho hội viên ACCA dự bị) được quyền nộp luận văn tốt nghiệp OBU cho kỳ 43 và kỳ 44.

 

Với các thông tin vừa cập nhật từ trường Đại Học Oxford Brookes (UK) thì đây quả thực là các thông tin thực sự rất vui cho tất cả các bạn học viên BAIO-UK của TRANNACCA nói chung cũng như các bạn học viên đang theo học ACCA và cả các anh/chị/bạn hội viên đã từng bỏ lỡ cơ hội lấy bằng OBU trước đây. Mọi người sẽ có thêm cơ hội để lấy thêm 1 tấm bằng Cử Nhân Chính Quy Danh Giá đến từ Trường Đại Học Oxford Brookes để có thể tăng thêm lợi thế cạnh tranh trong cả công việc lẫn phát triển học thuật của bản thân. 

 

Thông tin chi tiết về những thay đổi này: 

 
 
---------------------------------------------------

Tìm hiểu thêm về lộ trình OBU tại đây

Các bạn có thắc mắc gì đừng ngại inbox cô Trân nhé 

Fanpage: https://www.facebook.com/TrannACCA 

 

TRANNACCA


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""