Tín - BSc (Hon) - Upper Second Class

Đăng bởi TRANNACCA vào lúc 2023-02-17

Mình biết đến lộ trình chinh phục tấm bằng Cử Nhân Anh quốc của Đại Học Oxford Brookes (OBU) thông qua các bài đăng chia sẻ từ trang TRANNACCA và mặc dù có đăng ký học các khóa lẻ ACCA tại các trung tâm khác nhưng mình vẫn quyết định đăng ký chinh phục tấm bằng OBU với chị Trân vì ở chị mình cảm thấy tự tin nhất rằng mình sẽ có thể đạt được văn bằng cử nhân kế toán ứng dụng của Đại Học Oxford Brookes (UK), một trong những điều kiện rất cần thiết để mình thực hiện ước mơ du học bậc thạc sỹ của mình. 

 

Trong suốt quá trình chinh phục tấm bằng OBU thì khi bước vào giai đoạn làm luận văn tốt nghiệp là lúc mình gặp rất nhiều khó khăn để hoàn thành bài luận văn tốt nghiệp theo đúng yêu cầu do Đại học Oxford Brookes đề ra. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ tận tình từ chị Trân, mình đã dần định hình được phương pháp làm luận văn tốt nghiệp theo chuẩn quốc tế, nắm được cấu trúc của bài luận tốt nghiệp hoàn chỉnh và biết cách triển khai ý bài bản để mỗi phần bổ trợ và liên kết chặt chẽ với nhau, từ đó làm nên sự thành công của bài luận văn tốt nghiệp. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong bài viết bao gồm format, cách thức reference, phương pháp trình bày hình ảnh và biểu đồ đều được chị Trân hướng dẫn một cách kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Những hướng dẫn và hỗ trợ từ chị Trân đều tập trung vào 1 mục tiêu: đó là giúp bài luận văn tốt nghiệp đạt tiêu chuẩn thứ hạng cao nhất có thể, phù hợp với mong muốn và năng lực của từng bạn.  

 

Vì vậy, trong suốt quá trình mình chinh phục tấm bằng Cử nhân của Đại Học Oxford Brookes (OBU), Chị Trân không chỉ đơn thuần là một người mentor có kinh nghiệm hướng dẫn học thuật OBU lâu năm mà chị còn giúp mình cải thiện và nâng cao năng lực học thuật, nhất là hoàn thành một bài luận văn tốt nghiệp chất lượng cao nhất khi nộp qua cho trường Đại Học. Chính những kinh nghiệm học được từ quá trình chuẩn bị luận văn tốt nghiệp OBU từ chị Trân giúp mình rất nhiều khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký học ở bậc thạc sỹ tại Canada, không chỉ xứng đáng mà giá trị tấm bằng mang lại cho mình còn vượt hơn cả với phần tiền mình đầu tư, bao gồm việc chuyển đổi đánh giá giáo dục (WES) được công nhận vượt trội với tấm bằng Cử Nhân OBU tương đương đại học 4 năm tại Canada, miễn xét duyệt IELTS và còn lời thêm được 1 tấm bằng Đại Học 3 năm từ các môn học ACCA được chuyển đổi tương đương.  

 

Mặc dù lộ trình OBU và khóa hướng dẫn luận văn tốt nghiệp MORA của chị Trân không cần quảng cáo nhiều mà thông qua giới thiệu từ các bạn sinh viên và những người đi làm nhưng số lượng các bạn học viên mà mình biết học với chị đều đã rât thành công với lộ trình này. Vì vậy, mình tin nếu bạn nào có khát vọng chinh phục một tấm bằng đại học UK với chất lượng đầu ra được đánh giá vượt trội, tạo tiền đề tốt cho bậc Thạc Sỹ với chi phí tiết kiệm thì chị Trân và TRANNACCA sẽ giúp bạn chinh phục được điều đó.


Tin (Upper Second Class) 

BSc (Hon) in Applied Accounting of Oxford Brookes University (OBU) 
_____________________
Find more information about OBU route here 
If you have any questions, don't hesitate to contact me. 
 

Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""