Phương Thanh - BSc. (Hon) - Upper Second Class

Đăng bởi TRANNACCA vào lúc 2018-03-01

Để nhận bằng cử nhân kế toán ứng dụng của trường Oxford Brookes thì mỗi học viên phải hoàn thành hết 9 môn ACCA và research report. Sau khi tìm hiểu, mình biết khá nhiều bạn gặp khó khăn trong quá trình làm report và mình nhận thấy việc chọn đúng mentor có thể nói là bước đầu quan trọng. Mình đã may mắn khi quyết định đặt niềm tin vào chị TRANNACCA. 

 

Nhanh chóng đi vào trao đổi về quan điểm và cách làm việc nên thời gian mình bắt đầu làm report diễn ra nhanh chóng. Buổi gặp đầu tiên dưới sự chia sẻ của chị, mình đã rất nhanh chóng nắm chi tiết về cách chọn topic, chọn ngành nghề và hướng nghiên cứu, cách reference spreadsheet, presentation, writing. 

 

Thứ mình thấy khó khăn nhất chính là Reference, phải đầy đủ và chặt chẽ với bài luận. Thứ 2 là cách phân bổ nội dung sao cho vừa đủ vừa không vượt quá 7500 từ. Trong suốt thời gian làm luận văn, mình đã phải sửa và được chị góp ý rất nhiều. Mặc dù áp lực, nhưng mỗi lần chỉnh sửa lại là một lần mình có thêm những kỹ năng và kinh nghiệm mà trước giờ mình chưa có. 

 

Sau thời gian miệt mài của hai cô trò, mình đã tốt nghiệp và nhận bằng cử nhân kế toán ứng dụng trường Oxford Brookes cấp vào năm 2018. 

----------------

Tìm hiểu thêm về lộ trình OBU tại đây

Các bạn có thắc mắc gì đừng ngại inbox cô Trân nhé 

Fanpage: https://www.facebook.com/TrannACCA 


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""