Phuong Linh - BSc(Hon) - First Class

Đăng bởi TRANNACCA vào lúc 2024-04-05

Trong một lần tìm kiếm về ACCA trên Google, em đã đọc được bài chia sẻ của chị Trân về tấm bằng Cử nhân của Đại Học Oxford Brookes - UK (OBU) và mình có thể linh hoạt được cả lịch học và thời gian học với học phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với chi phí du học Anh tự túc. Và câu chuyện của chị Trân thực sự truyền cảm hứng và ngay lập tức em tìm cách liên hệ với chị và hẹn gặp mặt để được chị tư vấn.  

Ấn tượng đầu tiên khi gặp chị Trân là 1 cô giáo thực sự có tâm và có tầm và chị nắm bắt mọi thông tin mà em đang cần tìm hiểu rất nhanh cũng như giải đáp những điều khúc mắc của em rất ngắn gọn, logic và vào thẳng vấn đề. Điều này là một trong những yếu tố khiến em quyết định đăng ký lộ trình UK-BAIO trọn gói của TRANNACCA cho tấm bằng Cử nhân của Đại Học Oxford Brookes - UK (OBU)  ngay sau buổi gặp mặt cũng như nhận luôn sách của môn F2/MA và F3/FA trong ngày để em có thể bắt đầu lộ trình nhanh nhất có thể.

Đối với một người học trái ngành và cũng không làm việc về kế toán nhiều như em thì em cũng hơi lo phần kiến thức kế toán, nhưng cách giảng của chị Trân rất dễ hiểu và giúp em có thể tiếp cận kiến thức kế toán từ căn bản nhất đến nâng cao, đặc biệt những ví dụ thực tế của chị khiến em được mở rộng thêm góc nhìn kế toán tài chính về các ngành và công ty khác nhau và giúp em có thể liên hệ với phần kiến thức học hiệu quả hơn hẳn. Trong quá trình học, lần nào sắp đến kì thi chị cũng hỏi han, cho em thêm lời khuyên và an ủi em mỗi khi em căng thẳng. Nhờ có chị động viên mà mỗi kỳ em đã hoàn thành được 2 môn và rút gọn được thời gian lấy bằng OBU chỉ đúng 1 năm kể từ lúc em gặp chị.

Và cũng nhờ vào việc em đăng ký lộ trình trọn gói UK-BAIO trọn gói cho tấm bằng Cử nhân của Đại Học Oxford Brookes - UK (OBU) nên em được ưu tiên rất nhiều vào thời điểm vừa xong các môn học chính là chị Trân sẽ tạo điều kiện cho em có thể chuẩn bị luôn bài luận văn tốt nghiệp RAP mà không cần phải đăng ký giữ chỗ trước đó. Vào thời điểm viết luận văn tốt nghiệp RAP của OBU là lúc cuối năm công việc của em rất bận và nhờ có chị Trân support hết cỡ khi liên tục nhận bài làm của em, sau đó thì trả bài kèm review rất nhanh và có tâm cũng như chỉ ra các vấn đề cần cải thiện rất chi tiết cho bài luận văn đã giúp em có thể hoàn thành xuất sắc bài luận văn tốt nghiệp Em rất biết ơn chị đã đồng hành sát sao với em và liên hệ trao đổi từng ngày cũng như trả bài từng ngày để chạy kịp deadline trong 1 tháng vì lúc đó nhiều khi em nghĩ em muốn bỏ cuộc vì sợ mình sẽ không hoàn thành kịp bài luận văn, thậm chí còn hoàn thiện phần bài thuyết trình ngay đúng ngày cuối nộp bài, nhưng cuối cùng mọi thứ cũng kịp và còn bảo vệ thành công hạng tốt nghiệp First Class (Thủ Khoa) của mình.

Sau lộ trình UK-BAIO, em còn đăng ký luôn cả combo trọn gói các môn P của TRANNACCA luôn vì đã quen với cách giảng dạy của chị từ những ngày đầu, và may mắn em cũng đậu thêm được môn SBL vào cùng kì thi tháng 12/2023 nữa.

Thực sự em cảm thấy may mắn khi tìm được chị UKBAIO trọn gói cho tấm bằng Cử nhân của Đại Học Oxford Brookes - UK (OBU) có 1-0-2 tại thời điểm hiện nay và em cảm thấy việc mình lựa chọn lộ trình UKBAIO của chị Trân thiệt sự là 1 trong những quyết định đầu tư học thuật sáng suốt nhất của em vì em thâý rõ được thành quả trong 1 năm vừa rồi quá xứng đáng với công sức mình bỏ ra khi được chị hướng dẫn tận tình cũng như hỗ trợ học thuật 1-1 để chỉ trong vòng 1 năm, em đã vượt qua các môn học và nộp luận văn tốt nghiệp trước thời hạn để có thể nhận bằng tốt nghiệp OBU với hạng First Class (Thủ Khoa).

Em cám ơn chị rất nhiều!

 

Phương Linh - First Class

BSc (Hon) in Applied Accounting of Oxford Brookes University (OBU) 

__________________________

Find more information about OBU route here

If you have any questions, don't hesitate to contact me. 

Fanpage: https://www.facebook.com/TrannACCA


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""