Khánh Duy - BSc(Hon) - Upper Second Class

Đăng bởi TRANNACCA vào lúc 2023-12-28

Mình biết đến chị Trân và Trannacca thông qua một cuộc thi do ACCA Việt Nam tổ chức. Sau khi ACCA giới thiệu giám khảo của cuộc thi đó, mình đã vô cùng ấn tượng với profile cực khủng của chị và được biết chị cũng là giảng viên lâu năm của ACCA cũng như là giảng viên được phê duyệt hướng dẫn luận văn của Đại Học Oxford Brookes (OBU) với tỉ lệ đậu của các bạn học viên luôn đạt 100%. Chính vì vậy, mình quyết định đăng ký cùng chị Trân để chinh phục tấm bằng Cử Nhân OBU trong năm 2023 này.

 

Thực sự quá trình làm luận văn tốt nghiệp OBU là một hành trình có rất nhiều cảm xúc và giúp mình tích lũy thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm. Đầu tiên là sự mơ hồ trong việc lựa chọn chủ đề và công ty nghiên cứu. Sau đó là rất nhiều khó khăn trong việc triển khai ý, viết làm sao cho đúng yêu cầu của một bài luận văn đạt chuẩn. Những lúc này, sự định hướng và hướng dẫn của một người mentor giỏi và có tâm là thật sự cần thiết. Sau khi tự hoàn thiện bài luận văn mình tự cho là đã hoàn chỉnh, mình đã được chị Trân đánh giá bài viết. Kết quả là mình gần như phải sửa lại toàn bộ bài viết của mình. Những lời nhận xét của chị làm mình nhận ra là mình đang làm một bài thi ACCA hơn là một bài luận văn tốt nghiệp với những tiêu chuẩn khắt khe mà trước khi biết chị mình hoàn toàn mất phương hướng trong việc tiếp tục luận văn của mình. Từ cấu trúc bài luận, cách dùng từ ngữ và cách triển khai ý sao cho hợp lý và khoa học đều được chị hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình. Ngay cả những chi tiết nhỏ như việc chia đoạn, trình bày hình ảnh và biểu đồ cũng được chị góp ý vì nó có thể ảnh hưởng đến kết quả của bài luận văn.

 

Sau nhiều lần chỉnh sửa như vậy, mình thực sự cảm nhận bài viết của mình đã trở nên logic và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Khi nhận được câu nói "Bài luận văn của em ổn rồi", mình đã rất tự tin nộp bài vì bài viết của mình đã vượt qua những lần review rất khắt khe từ chị Trân nên mình cảm thấy hoàn toàn tự hào về những cố gắng của mình cuối cùng đã giúp bài luận văn tốt nghiệp của mình chỉnh chu và chuyên nghiệp. Tuy vậy đến ngày nhận kết quả, mình vẫn rất hồi hộp. Không chỉ mình mà cả chị cũng hồi hộp theo và nhắn tin hỏi xem mình có kết quả chưa. Điều này cho mình cảm nhận thấy sự tâm huyết của chị từ khi bắt đầu đến lúc nhận kết quả với các học trò luôn. Thật sự một lần nữa cảm ơn chị đã đồng hành với em trong quá trình lấy được tấm bằng OBU danh giá này.

 

Mình muốn nhắn nhủ tới các bạn đang có ý định chinh phục tấm bằng Cử Nhân Đại Học Oxford Brookes thì nếu bạn đăng ký với chị Trân tại TRANNACCA thì bạn đã tìm đúng Mentor có tâm và có tầm để giúp bạn không những hoàn thành xuất sắc bài luận văn tốt nghiệp OBU với hạng tốt nghiệp bạn mong muốn mà và chị Trann còn cho bạn những lời khuyên rất hữu ích và thực tế để bạn có thể tự phát triển khả năng nghiên cứu và phân tích trong cả việc học tập và công việc sau khi hoàn thành tấm bằng OBU danh giá.

 

Hãy quyết tâm theo đuổi và chinh phục OBU đến cùng. Vì chỉ cần bạn đủ cố gắng, nỗ lực bạn sẽ làm được!

 

Khánh Duy - Upper Second Class

BSc (Hon) in Applied Accounting of Oxford Brookes University (OBU) 

__________________________

Find more information about OBU route here

If you have any questions, don't hesitate to contact me. 

Fanpage: https://www.facebook.com/TrannACCA


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""