Cường Phạm - BSc. (Hon) - Upper Second Class

Đăng bởi TRANNACCA vào lúc 2021-07-09

Mình biết đến chương trình lấy bằng Cử Nhân Kế Toán OBU - ACCA trong quá trình học ACCA, nhưng cũng không thật sự hiểu rõ giá trị của tấm bằng cho đến khi được đọc các bài viết chia sẻ trên fanpage TRANNACCA của chị Trann. Sau khi tìm hiểu kỹ về tấm bằng thì mình được biết rằng đây là Bằng Cử nhân Kế toán Ứng Dụng được cấp bởi Đại học Oxford Brookes (UK) và mình có thể chọn chuyển đổi môn thi của trường bằng các môn thi ACCA. Chính điều này khiến cho mình rất thích vì có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí vì vừa có thể du học tại chỗ và việc có được tấm bằng này rất có ý nghĩa với mình bởi nó sẽ giúp mình thuận lợi hơn rất nhiều trong việc đăng ký những chương trình học thuật cao hơn như các chương trình thạc sĩ ở các nước phát triển như Canada, Anh hoặc Mỹ. Do đó mình đã quyết định đặt trọn niềm tin vào chị Trann, người đã có rất nhiều kinh nghiệm và tiên phong trong việc đào tạo lộ trình OBU ở Việt Nam.

Mình đã định hoàn tất bài luận văn tốt nghiệp để hoàn tất lộ trình OBU từ năm 2019 nhưng do tính chất công việc là một kiểm toán viên khá bận rộn nên mới làm được một thời gian mình đã xin chị Trann hoãn lại sang năm 2020. Mình thực sự rất ấn tượng với cách làm việc nhanh gọn, kỷ luật và đi vào trọng tâm của chị, nhờ đó mà mình đã rất nhanh chóng hiểu được các yêu cầu trọng tâm của đề tài luận văn cũng như nắm bắt được tổng thể nội dung các công việc mà mình cần phải làm. Trong quá trình làm luận văn mình cũng gặp phải một số khó khăn như lần đầu viết luận bằng tiếng anh, cách dẫn chứng nguồn đúng chuẩn, cách phát triển bài luận phân tích chặt chẽ không thừa thãi sao cho đủ 7,500 chữ,... Nhờ có sự góp ý tận tình của chị Trann sau mỗi lần review tiến độ luận văn mà bài luận của mình càng được hoàn thiện hơn và mình đã rút thêm được nhiều kinh nghiệm quý giá.

Trong những hôm cận kề ngày nộp bài luận tốt nghiệp mà bài của mình thì phải sửa rất nhiều. Mình vẫn còn nhớ là chị Trann vẫn chưa hài lòng với bài luận văn vì cách viết của mình vẫn rất lan man không đi vào trọng tâm chủ đề phân tích và đã phải cắt đi rất nhiều chữ. Nhưng nhờ có cái email góp ý thẳng thắn từ chị Trann mà mình như bừng tỉnh. Vậy là trong 3 hôm cuối cùng trước ngày nộp bài cho trường, mình hầu như đã không ngủ để hoàn thiện nốt bài luận văn cho kịp tiến độ. Tận đến những tiếng đồng hồ cuối cùng của buổi chiều đầy căng thẳng ngày hôm ấy nhưng chị Trann vẫn hỗ trợ mình cho đến khi mình hoàn tất việc nộp bài.

Sau một thời gian hồi hộp ngóng chờ thì cuối cùng mình cũng đạt được tấm bằng Cử Nhân Danh Giá từ Đại Học Oxford Brookes vào năm 2021 như dự định đã đề ra của bản thân. Với bài viết trên mình mong muốn các bạn đi sau sẽ hiểu được giá trị của tấm bằng Cử Nhân của Đại Học Oxford Brookes đã trao cơ hội cho tất cả các bạn hiện đang theo học ACCA nói chung và các bạn muốn tiết kiệm chi phí du học tối đa mà vẫn có thể lấy được bằng Cử Nhân của 1 trong top 40 trường Đại Học tốt nhất Anh Quốc (UK) có thể tìm được một hướng dẫn (Mentor) phù hợp để đồng hành cùng các bạn chinh phục lộ trình OBU thành công. 

 

Cường Phạm. 

---------------------------

Tìm hiểu thêm về lộ trình OBU tại đây

Các bạn có thắc mắc gì đừng ngại inbox cô Trân nhé 

Fanpage: https://www.facebook.com/TrannACCA 


Chia sẻ với bạn bè

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
Hiển thị tất cả kết quả cho ""